Khách sạn đường Trần Duy Hưng

Grand Plaza một trong những khách sạn 5 sao trên đường Trần Duy Hưng, một trong những con phố đẹp của thủ đô Hà Nội, tập trung nhiều trung tâm thương mại, gần ngay sân vận động quốc gia Mỹ Đình.Khách sạn gần đường Trần Duy Hưng này là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Đến với khách sạn 5 sao trên đường Trần Duy Hưng này bạn sẽ được tận hưởng phút giây nghỉ ngơi thoải mái cũng với những tiện nghi sang trong bậc nhất.
Khách sạn Grand Plaza đứng sừng sững trong thành phố thiên niên kỷ, Khách sạn đường Trần Duy Hưng này không chỉ có vẻ ngoài nguy nga hiện đại mà bên trong khách sạn còn được trang bị các tiện nghi hiện đại bậc nhất như: máy lạnh, máy tính có kết nối internet trong phòng, bàn làm việc, tủ lạnh mini và ban công trong phòng. Các phòng của khách sạn trên đường Trần Duy Hưng này đều được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp.
Là một trong những khách sạn 5 sao ở đường Trần Duy Hưng Hà Nội đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đẳng cấp, Khách sạn 5 sao trên đường Trần Duy Hưng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, ấm áp ,sang trọng dễ chịu như buồng tắm đứng, két an toàn, máy sấy tóc, TV 32 inches với 60 kênh truyền hình vệ tinh quốc tế, mini bar, bàn làm việc, đèn ngủ, đèn làm việc, hệ thống kết nối internet WI-FI không dây sử dụng trong phòng, dép đi lại trong phòng, hộp đánh bóng giầy, rèm và của sổ view ra ngoài…
Khi đặt phòng khách sạn trên đường Trần Duy Hưng này, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.
Phòng tắm của khách sạn được thiết kế rộng rãi và được trang bị đầy đủ trang thiết bị đầy đủ nhất. Bên cạnh đó khách sạn còn cung cấp cho quý khách dịch vụ phòng 24/24 cùng với dịch vụ giặt là, thuê xe….
Ngoài ra khách sạn trên đường Trần Duy Hưng này là một trong những khách sạn 5 sao có không gian ấn tượng. Đó là một không gian sang trọng, không mất đi vẻ thân thiện và gần gũi. Nhà hàng phục vụ với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Thưởng thức những món ăn mang phong vị phương Tây hay những món ăn châu Á cầu kỳ, hoặc có thể là một món ăn Việt Nam đậm đà hương vị sẽ khiến bạn nhớ mãi về nơi này.
Nhiều khuyến mại của Nhà nghỉ ở Hà Nội, Khách sạn giá rẻ Hà nội tại: khachsangiarehanoi.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội