Khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội giá rẻ

Khách sạn Sao Mai ở địa chỉ: 187 Lò Đúc Hà Nội. Với không gian thoáng đãng, pha chút bảng lảng, mơ màng của một Hà Nội xưa cùng với nét kiến trúc Pháp hiện ra sau những hàng cây già rợp bóng hai bên hàng phố, ngay khi ra khỏi cửa khách sạn du khách sẽ tìm lại được sự bình yên chưa hề bị choán bởi cái ồn ào phố thị. Khách sạn Sao Mai chỉ cách nhà hát lớn Hà Nội khoảng 1km, rất thuận tiện cho quý khách đang tìm chỗ lưu trú cho chuyến công tác của mình tại nhà hát lớn Hà Nội.
Đây là một trong những khách sạn gần nhà hát lớn Hà Nội với hệ thống phòng gồm 23 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: hệ thống điều hòa trung tâm, kết nối internet không dây (Wi-Fi), cân điện tử, mini-bar, TV LCD, két sắt điện tử an toàn, nội thất nhập khẩu cao cấp.
Phòng Superior với diện tích 23m², với không gian thoảng đãng và trang bị đầy đủ tiện nghi. Đây là một trong số loại phòng được du khách đặt nhiều nhất tại khách sạn giá rẻ gần nhà hát lớn Hà Nội này. Trong phòng có đầy đủ thiết bị tối tân nhất như: bàn làm việc, đèn ngủ, đèn làm việc, hệ thống kết nối internet WI-FI không dây sử dụng trong phòng, dép đi lại trong phòng, hộp đánh bóng giầy, rèm và của sổ view ra ngoài…

Nhà tắm tiện nghi và sạch sẽ
Đến với khách sạn gần nhà hát lớn ở Hà Nội này, Quý khách sẽ tận hưởng những dịch mang lại sự thoải mái nhất, khách sạn cung cấp những tiện nghi như: thang máy hiện đại, nhà hàng, và những tiện nghi tuyệt vời khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thiết và ấm áp như đang ở nhà.
Hãy đến và đặt phòng tại một trong những khách sạn giá rẻ gần nhà hát lớn Hà Nội, ở đây du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.
Giá phòng khuyến mại của khách sạn Sao Mai 
Phòng tiêu chuẩn (19 mét vuông): 500 000đ – 350 000đ/phòng (tối đa 2 khách)
Phòng hạng sang (23 mét vuông): 600 000đ – 400 000đ/phòng (tối đa 2 khách) nếu ở 3 khách là 500 000đ/phòng
Phòng sang trọng View(27 mét vuông): 700 000đ – 500 000đ/phòng ( tối đa 2 khách) nếu ở 3 khách là 600 000đ/phòng
Phòng gia đình(32 mét vuông): 800 000đ – 600 000đ/phòng ( tối đa 3 khách) nếu ở 4 khách là 700 000đ/phòng
Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, chưa bao gồm hóa đơn đỏ VAT (nếu quý khách lấy hóa đơn đỏ để thanh toán cho công ty thì cộng thêm 10%, còn nếu không lấy hóa đơn đỏ thì giá phòng như bên trên mà không phải cộng thêm khoản phí nào khác). 
Ăn sáng và lựa chọn
1) Phở ( gà, bò) tùy vào từng ngày do nhân viên khách sạn chuẩn bị ở khách sạn, cùng với một trong những loại nước hoa quả như: cam, chanh, đào, táo, cà phê.(đây là món ăn sáng ưa thích cho người Việt Nam.)
+ Hoa quả theo mùa
2) Bánh mỳ, trứng, Bơ, Mứt ( được lựa chọn nhiều bởi khách nước ngoài) cùng với một trong những loại nước hoa quả như: cam, chanh, đào, táo, cà phê
+ Hoa quả theo mùa

Xem nhiều khuyến mại của Nhà nghỉ tại Hà nội, Khách sạn ở Hà nội giá rẻ tại website: khachsangiarehanoi.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội