Khách sạn gần trung tâm hội nghị Quốc Gia

Tọa lạc tại số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội .Khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội  là một trong những khách sạn sang trọng được nhiều du khách kể cả du khách nước ngoài thương lựa chọn mỗi khi đến với thủ đô Hà Nội. Là một trong những khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia có vị trí địa lý thuận lợi ngay trung tâm của thủ đô Hà Nội, từ đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những danh lam thắng cảnh đẹp của thủ đô cũng như các văn phòng cao ốc lớn tại Hà Nội.
Khách sạn tại Hà Nội gần trung tâm hội nghị quốc gia này được thiết kế với lối kiến trúc là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và không gian sang trọng hiện đại của các khách sạn ngày nay. Khách sạn có quy mô bao gồm 206 căn hộ lớnđược thiết kế phù hợp với cả khách thương gia và khách du lịch, hộ gia đình. Từ cửa sổ lớn nhìn ra công viên, du khách có thể thưởng thức khung cảnh xanh tươi và yên bình của Hà Nội.
Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi hiện đại như bàn làm việc, tủ tắm đứng và vòi hoa sen, máy sấy, ti vi kết nối truyền hình cáp, chìa khóa từ, máy điều hòa… Bên cạnh đó tại khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình này  còn có nhiều dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cho du khách sự tiện nghi thoải mái nhất như báo và tạp trí tại sảnh, phục vụ ăn tại phòng, kho bảo quản hành lý của khách, dịch vụ giặt là, bàn tư vấn và bán tour, dịch vụ vận chuyển…
Nhà hàng tọa lạc ngay trong khuôn viên của khách sạn tại Hà Nội gần trung tâm hội nghị quốc gia mở cửa hàng ngày từ 06h30 – 22h30 chuyên phục vụ các món ăn Á, Âu, các món đặc sản của Việt Nam và các loại đồ uống như bia, rượu và các loại thức uống có cồn sẽ là nơi để bạn nạp lại đầy đủ năng lượng sẵn sàng cho 1 chuyến hành trình thú vị kế tiếp. Ngồi tại nhà hàng, du khách sẽ có một bữa ăn cùng bạn bè hay gia đình một cách rất tuyệt vời khi nhìn cuộc sống hàng ngày của Hà Nội.
Ngoài ra, khách sạn ở Hà Nội gần trung tâm hội nghị quốc gia này còn thường xuyên gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khách sạn sạng trọng tại Hà Nội này  là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hà Nội, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.
Đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, và luôn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp tất cả các câu hỏi của khách hàng, mang lại những dịch vụ tốt nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội