Khách sạn giá rẻ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và nhiều món ăn ngon, độc đáo mang đậm hương vị quê hương luôn tạo ấn tượng cho khách du lịch khi tới Hà Nội. Những con phố đông đúc, những con đường đầy thơ mộng hay đến bờ hồ để được hưởng không khí trong lành, đến thăm lăng Chủ Tịch, bảo tàng Hồ Chí Minh… Cho dù đi công tác, du lịch hay thăm người thân, thì quý du khách khi đến khu vực Cầu Giấy cũng luôn muốn tìm kiếm cho mình 1 khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng phòng và dịch vụ. Hệ thống đặt phòng trực tuyến xin giới thiệu 1 khách sạn giá rẻ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội là khách sạn Sao Mai. Nằm ở vị trí Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Khách sạn Sao Mai là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch, công tác… Khách sạn Sao Mai là khách sạn ở quận Cầu Giấy, Hà Nội có vị trí thuận lợi để du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Công viên Cầu Giấy, Bảo tàng dân tộc học, khu đại học sư phạm, đại học ngoại ngữ, đại học quốc gia, học viện báo trí tuyên truyền….
Khách sạn Sao Mai ở quận Cầu Giấy, Hà Nội là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở thủ đô Hà Nội xinh đẹp. Nằm ở trung tâm thành phố vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Cùng nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, Khách sạn Sao Mai chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.
Khách sạn Sao mai là một trong những khách sạn giá rẻ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội để phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, giúp khách hàng có một kỳ nghỉ tiết kiệm và thích thú nhất. Ngoài ra, Khách sạn Sao Mai là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn có chất lượng dịch vụ tốt nhất ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, tiện nghi sang trọng và hiện đại với giá hợp lý, khách sạn chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách kỳ nghỉ thoải mái nhất.
Khách sạn Sao Mai ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, trang trí đẹp mất đem lại cảm giác thoải mái, thú vị cho du khách làm cho kì nghỉ của du khách ở Hà Nội thêm tiện lợi. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm phòng gia đình, két sắt, phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ giặt là, phòng hút thuốc…để đem lại cho khách hàng có sự hài lòng nhất và có cảm giác thân thuộc như chính trong ngôi nhà của mình.
Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tủ đồ ăn uống nhẹ, truyền hình cáp, máy pha trà/cà phê, tivi để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn được thiết kế với phong cách dễ chịu, êm ái và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý khách một cảm giác ấm cúng dễ chịu làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.
Khách sạn Sao Mai Cầu Giấy là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Hà Nội.
Sao Mai Cầu Giấy được thiết kế với phong cách dễ chịu, êm ái và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý khách một cảm giác ấm cúng dễ chịu như đang ở chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.
Khách sạn Sao Mai là khách sạn ở khu vực Cầu Giấy mang đến cho quý khách sự tin tưởng, thoải mái mà giá phòng cực kỳ hợp lý, đặc biệt là đang áp dụng khuyến mại trong thời gian này. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi dù với mục đích công tác hay du lịch.
Giá phòng khuyến mại của khách sạn Sao Mai.

1) Giá phòng dành cho khách ở qua đêm ( nhận phòng từ 21h:00 – 12h:00 trưa hôm sau).
Phòng nhỏ: 500 000đ/phòng – 350 000đ/phòng
Phòng to: 550 000đ/phòng – 400 000đ/phòng
Giá mỗi phòng dành cho 2 khách, ở thêm người tính 50 000đ/khách

2) Giá phòng dành cho khách nhận phòng sau 18h:00 (nhận phòng từ 18h:00 – 12h:00 trưa hôm sau)
Phòng nhỏ: 600 000đ/phòng – 400 000đ/phòng
Phòng to: 650 000đ/phòng – 450 000đ/phòng
Giá mỗi phòng dành cho 2 khách, ở thêm người tính 50 000đ/khách

3) Giá phòng dành cho khách ở ngày đêm ( nhận phòng từ 12h:00 – 12h:00 trưa hôm sau)
Phòng nhỏ: 650 000đ/phòng – 450 000đ/phòng
Phòng to: 700 000đ/phòng – 550 000đ/phòng
Giá mỗi phòng dành cho 2 khách, ở thêm người tính 50 000đ/khách

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ khách sạn Sao Mai Cầu Giấy.
Địa chỉ: B24 Ngõ 19 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02466 877878 – Hotline: 0961154151
Email: saomaihotels@gmail.com
Website: http://saomaihotels.com
Khách sạn cầu giấy: https://www.facebook.com/KhachSanCauGiayGiaRe

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội