Khách sạn ở đường Xuân Thủy, Hà Nội

Với quá trình lịch sử phát triển lâu đời, Hà Nội sở hữu rất nhiều tài nguyên du lịch tự nhiên và văn hóa phong phú như di tích Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, khu phố cổ độc đáo, những làng nghề truyền thống cùng những cảnh quan mang giá trị riêng như Hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm mà bạn chỉ tìm thấy ở Hà Nội chứ không phải bất kì một nơi nào khác trên thế giới… Do đó, Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến luôn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đối với mỗi người Việt Nam cũng như thu hút khách du lịch quốc tế bởi vẻ đẹp trầm mặc thanh lịch của nó. Yêu mến Hà Nội và đang có ý định đến thăm Thủ đô bạn hãy tham khảo gợi ý được nghỉ dưỡng tại khách sạn Sao Mai Cầu Giấy, Hà Nội nhé !
Nằm ở Trần Thái TôngCầu Giấy ( cách mặt đường Xuân Thủy 150 mét) khách sạn Sao Mai thuộc vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy.  Khách sạn ở gần các trường đại học như: Đại Học Sư Phạm , ĐHQG Hà Nội ,ĐH Thương Mại … và gần SVĐ Mỹ Đình , TT Hội Nghị Quốc Gia . Do đó, khi nghỉ dưỡng tại khách sạn bạn sẽ rất thuận lợi cho việc khám phá Hà  Nội, là địa điểm lí tưởng cho mọi du khách.Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Một số nơi cho bạn khám phá như: Bảo Tàng Dân Tộc Học, Cầu Giấy, Công viên Cầu Giấy, Đền Voi Phục… là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch và cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến với Hà Nội cũng như ở tại khách sạn Sao Mai Cầu Giấy.
Khách sạn Sao Mai, Cầu Giấy, Hà Nội gồm 28 phòng được thiết kế trang nhã. Tất cả các phòng đều được trang bị những tiện nghi mới và hiện đại, mang đến cảm giác ấm cúng cho quý khách. Khi ở tại phòng khách sạn khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái thân thuộc, thoải mái như đang nghỉ ngơi trong chính căn nhà thân yêu của mình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những dịch vụ mà  khách sạn mang lại.
Khách sạn Sao Mai là một trong những khách sạn ở Cầu Giấy, Hà Nội có đội ngũ nhân viên  được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện, nhiệt tình luôn cố gắng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng thì chắc chắn khách sạn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho bạn trong những ngày tham quan hay công tác tại thủ đô Hà Nội.
Toàn bộ hệ thống phòng đều được bố trí lắp sàn gỗ cùng hệ thống chiếu sáng hiện đại và ấm áp giúp bạn có một kì nghỉ thú vị nhất và tận hưởng không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên ngay trên mảnh đất thủ đô nghìn năm văn hiến. Ngoài ra, đây là khách sạn giá rẻ ở Cầu Giấy, Hà Nội nên bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khi ở tại khách sạn mà vẫn có chuyến du lịch nghỉ ngơi tốt nhất.
Phòng của khách sạn Sao Mai với đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ nhỏ, để quý khách ngắm nhìn phố phường Hà Nội tấp nập. Ngoài ra, với hệ thống cách âm đạt chuẩn của tất cả các phòng đảm bảo cho bạn một không gian riêng tư đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
Ngoài ra, khách sạn còn đưa ra mức giá phù hợp để phục vụ được mọi nhu cầu khách hàng khác nhau, Sao Mai được xem là khách sạn có mức giá rẻ so chất lượng dịch vụ trong số khách sạn nằm ở khu vực Xuân Thủy,  Cầu Giấy , Hà Nội. Khách sạn Sao Mai với hệ thống phòng ốc được đầu tư và trang bị hiện đại, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Giá phòng khuyến mại của khách sạn Sao Mai Cầu Giấy.
1) Giá phòng dành cho khách nghỉ giờ:
Phòng nhỏ:  Giờ đầu: 120 000đ, mỗi giờ tiếp theo thêm 50 000đ
Phòng to:  Giờ đầu: 150 000đ, mỗi giờ tiếp theo thêm 40 000đ
2) Giá phòng dành cho khách ở qua đêm ( từ 21h:00 – 12h:00 trưa hôm sau).
Phòng nhỏ500 000đ/phòng – 350 000đ/phòng
Phòng to550 000đ/phòng – 400 000đ/phòng
Giá mỗi phòng dành cho 2 khách, ở thêm người tính 50 000đ/khách
3) Giá phòng dành cho khách nhận phòng sau 18h:00 ( từ 18h:00 – 12h:00 trưa hôm sau)
Phòng nhỏ600 000đ/phòng – 400 000đ/phòng
Phòng to650 000đ/phòng – 450 000đ/phòng
Giá mỗi phòng dành cho 2 khách, ở thêm người tính 50 000đ/khách
4) Giá phòng dành cho khách ở ngày đêm ( từ 12h:00 – 12h:00 trưa hôm sau)
Phòng nhỏ650 000đ/phòng – 450 000đ/phòng
Phòng to700 000đ/phòng – 550 000đ/phòng
Giá mỗi phòng dành cho 2 khách, ở thêm người tính 50 000đ/khách


Địa chỉ: B24 Ngõ 19 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02466 877 878 - Hotline: 0961154151
Email: saomaihotels@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội