Khách sạn ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội

Khi đến với thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như : Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác, bờ hồ hay dọc theo những con phố cổ đầy thú vị, khám phá gốm sứ Bát Tràng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang đậm truyền thống Việt Nam… Điều đặc biệt khi đến với Hà Nội bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, mang hương vị Hà Nội chính vì thế Hà Nội luôn là nơi tham quan thú vị cho mọi người Việt Nam cũng như thu hút khách du lịch từ mọi miền trên thế giới. Khi đến với Hà Nội ngoài tìm cho mình những địa điểm tham quan khám phá phù hợp thì một điều không thể thiếu là tìm cho mình những nơi nghỉ ngơi thoải mái để có một kì nghỉ tốt nhất. Tọa lạc tại phố Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội, khách sạn Sao Mai sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn !

Khách sạn Sao Mai ở khu vực Cầu Giấy là địa điểm hoàn hảo để giúp bạn thăm thú Hà Nội và các nơi xung quanh. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 7 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Chùa Láng thì vị trí của khách sạn là khá gần chính vì thế khách hàng khi ở tại khách hàng sẽ rất thuận lợi cho việc tham quan của mình và luôn luôn hài lòng với vị trí của khách sạn.

Sao Mai Hotels là khách sạn ở cầu Giấy có đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, luôn thân thiên, nhiệt tính hết lòng phục vụ khách hàng sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho bạn khi đến với chúng tôi. Ngoài ra, Khách sạn còn cung cấp dịch vụ hoàn hảo và các thiết bị sang trọng, hiện đại sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ lí thú không bao giờ quên.

Khách sạn Sao Mai có 18 phòng trong tổng số 6 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở trong chính ngôi nhà của bạn vậy. Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại như tủ lạnh, vòi hoa sen, truyền hình cáp, truy cập internet không dây (miễn phí), nước đóng chai miễn phí thì chắc chạn bạn sẽ hài lòng với những gì mà khách sanh mang lại trong kì nghỉ. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Sao Mai Hotel – Cầu Giấy là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hà Nội và là khách sạn có giá rẻ ở Cầu Giấy

Với vài thao tác đơn giản bạn có thể đặt phòng trực tuyến tại khách sạn Sao Mai ở Cầu Giấy trên website mà không mất nhiều thời gian đó là sự thuận tiện mà khách sạn muốn mang lại cho khách hàng. Ngoài ra, khi đến với khách sạn bạn còn được tận hưởng nhiều món ăn ngon, độc đáo, hấp dẫn mỗi ngày.

Đến với khách sạn Sao Mai Cầu Giấy, Quý khách sẽ tận hưởng những dịch vụ  mang lại sự thoải mái nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thiết và ấm áp như đang ở nhà. Khách sạn Sao Mai chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất trong kì nghỉ của mình.

Giá phòng khuyến mại của khách sạn Sao Mai Cầu Giấy.
1) Giá phòng dành cho khách ở qua đêm ( từ 21h:00 – 12h:00 trưa hôm sau).
Phòng nhỏ500 000đ/phòng – 350 000đ/phòng
Phòng to550 000đ/phòng – 400 000đ/phòng
Giá mỗi phòng dành cho 2 khách, ở thêm người tính 50 000đ/khách
2) Giá phòng dành cho khách nhận phòng sau 18h:00 ( từ 18h:00 – 12h:00 trưa hôm sau)
Phòng nhỏ600 000đ/phòng – 400 000đ/phòng
Phòng to650 000đ/phòng – 450 000đ/phòng
Giá mỗi phòng dành cho 2 khách, ở thêm người tính 50 000đ/khách
3) Giá phòng dành cho khách ở ngày đêm ( từ 12h:00 – 12h:00 trưa hôm sau)
Phòng nhỏ650 000đ/phòng – 450 000đ/phòng
Phòng to700 000đ/phòng – 550 000đ/phòng

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ khách sạn Sao Mai Cầu Giấy
Địa chỉ: B24 ngõ 19 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02466 877 878 - Hotline: 0961 154 151
Email: saomaihotels@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội