Nhà nghỉ gần đại học thương mại Hà Nội

Thủ đô Hà Nội xinh đẹp nghìn năm văn hiến mang đến cho du khách những khám phá và trải nghiệm thú vị. Sẽ thật tuyệt nếu dừng chân tại Hà Nội trong chuyến đi của mình, bạn chọn được một nơi nghỉ ngơi thư giãn thật thoải mái để mỗi sớm thức dậy, từ những khung cửa nhỏ, đón chào bạn là ánh bình minh ngập tràn căn phòng, là không khí trong lành tươi mới. Nhà nghỉ Hương Thảo là một trong những nhà nghỉ gần đại học Thương Mại Hà Nội có vị trí địa lý thuận tiện nằm trong trung tâm thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những nhà nghỉ gần các trường đại học khu vực Cầu Giấy Hà Nội.
Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, nằm trên trục đường Xuân Thủy – Cầu Giấy, cạnh nhiều trường đại học như: Đại học Quốc Gia, Đại học Thương Mại, Đại học Sư Phạm Hà Nội…. , Đây là một trong những  địa điểm lý tưởng cho tất cả các du khách khi đến với Hà Nội bởi nó nắm trên con đường đẫn từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội.
Chỉ mất vài phút taxi, từ nhà nghỉ giá rẻ gần đại học Thương Mại này các bạn đã có thể dễ dàng đến được các trung tâm văn hóa, chính trị của thủ đô như: Bảo Tàng Dân Tộc Học, Cầu Giấy, Đền Voi Phục là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.
Được thiết kế phong cách mang đậm nét văn hóa Việt Nam nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, Nhà nghỉ tại Hà Nội gần đại học Thương Mại này là một trong những nhà nghỉ giá rẻ tại Hà Nộinhưng chất lượng phục vụ đảm bảo với đội ngủ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Nhà nghỉ gần đại học Thương Mại Hà Nội này là một trong những địa điểm lý tưởng mà mỗi du khách khi đến với thủ đô Hà Nội đều lựa chọn để làm nơi nghi ngơi và thư giản sau những giờ làm việc, công tác mệt mỏi.
Hệ thống phòng ốc của nhà nghỉ Hương Thảo đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: bàn làm việc, tủ lạnh mini, và ban công trong phòng. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp.
Phòng tắm tiện nghi và sang trọng, bên cạnh đó khách sạn còn có dịch vụ giặt là cho quý khách khi có nhu cầu, và một số dịch vụ khác…
Khi đặt phòng tại nhà nghỉ giá rẻ gần đại học Thương Mại Hà Nội này, Quý khách sẽ tận hưởng những dịch mang lại sự thoải mái nhất, khách sạn cung cấp những tiện nghi như: thang máy hiện đại, nhà hàng, và những tiện nghi tuyệt vời khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thiết và ấm áp như đang ở nhà.

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội