Nhà nghỉ gần hồ Giảng Võ, Hà Nội

Khách sạn Blue 29 gần hồ Giảng Võ nằm ở đường Giảng Võ một trong những con phố lớn của thủ đô Hà Nội. Con phố đã bao đời mê hoặc du khách gần xa, vốn tự hào được xếp vào một trong những đường phố đẹp nhất Thủ Đô. Với không gian thoáng đãng, pha chút bảng lảng, mơ màng của một Hà Nội xưa cùng với nét kiến trúc Pháp hiện ra sau những hàng cây già rợp bóng hai bên hàng phố, ngay khi ra khỏi cửa khách sạn du khách sẽ tìm lại được sự bình yên chưa hề bị choán bởi cái ồn ào phố thị.
Nhà nghỉ gần hồ Giảng Võ Hà Nội có 18 phòng sang trọng rộng rãi đạt tiêu chuẩn 2 sao. Nhà nghỉ 2 sao giá rẻ gần hồ Giảng Võ này được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển vẫn mang đậm văn hóa phương Đông. Tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như truyền hình cáp, kênh phim nội bộ, máy sấy tóc, tủ lạnh, tivi để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như phòng thể dục. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Nhà nghỉ Blue 29 gần hồ Giảng Võ Hà Nội  trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Hà Nội.
Bước vào một trong những căn phòng của nhà nghỉ giá rẻ tại Hà Nội gần hồ Giảng Võ này bạn sẽ như được rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như máy sấy tóc, góc ngồi nghỉ, phòng không hút thuốc, báo hàng ngày, tắm bồn và tắm hoa sen riêng… sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Đặc biệt tất cả các phòng tại khách sạn đều có cửa sổ hướng ra phố và các con đường chính của Hà Nội. Khi nghỉ dưỡng tại nơi đây bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh đường phố Hà nội lung linh về đêm.
Sau những chuyến hành trình dài thú ví khám phá Hà nội haymột ngày dài làm việc mệt mỏi bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thoải mái nhất khi đặt phòng nhà nghỉ giá rẻ gần hồ Giảng Võ Hà Nội.  Nhà nghỉ giá rẻ gần hồ Giảng Võ này không chỉ có không gian sang trọng, thanh lịch mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chuyên phục vụ các món ăn địa phương Việt Nam cùng những món ngon của quốc tế sẽ là nơi để cho du khách nạp lại đầy đủ năng lượng để chuẩn bị cho chuyến tham quan kế tiếp.

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Nhà nghỉ giá rẻ gần hồ Giảng Võ hà Nội luôn cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể.
Hiện nay nhà nghỉ ở gần hồ Giảng Võ Hà Nội này đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách đặt phòng tại đây:

Khuyến Mại Đặc Biệt Mùa Hè 2014. giảm giá đến 25%

- Phòng Superior 450 000đ nay chỉ còn 320 000đ/phòng ( ở từ 18h – 12 trưa hôm sau) 
- Phòng Deluxe: 550 000đ nay chỉ còn 350 000đ/phòng  ( ở từ 18h – 12 trưa hôm sau) 
- Phòng đôi Superior 550 000đ nay chỉ còn 390 000đ/phòng ( ở từ 12h trưa hôm nay đến 12 trưa hôm sau)
- Phòng đôi Deluxe  650 000đ nay chỉ còn 490 000đ/phòng ( ở từ 12h trưa hôm nay đến 12 trưa hôm sau)
Chú ý: Giá phòng chưa bao gồm ăn sáng và VAT.
Hãy nhanh tay đặt phòng nhà nghỉ giá rẻ tại Hà Nội gần hồ Giảng Võ ngay hôm nay để được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất tại một trong những nhà nghỉ 2 sao giá rẻ gần Hồ Giảng Võ bậc nhất thủ đô Hà Nội nhé.

Xem nhiều Nhà nghỉ, Khách sạn giá rẻ ở Hà nội tại website: khachsangiarehanoi.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội