Nhà nghỉ gần nhà hát lớn Hà Nội


Nhà nghỉ Sao Mai – Mai Hắc Đế là một trong những nhà nghỉ gần nhà hát lớn Hà Nội có vị trí địa lý nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, từ khách sạn chỉ cần đi bộ một chút là đến nhà hát lớn Hà Nội, khu Phố Cổ nổi tiếng và khu vực buôn bán nhộn nhịp của quân trung tâm thành phố. Chỉ cần đi bộ vài bước, du khách có thể khám phá những kiến trúc đẹp nhất cuả thủ đô Hà Nội và đi bộ dọc theo những con phố, thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương, mua sắm tại chợ đêm hoặc tại những cửa hàng.
Với 23 phòng nghỉ của nhà nghỉ giá rẻ gần nhà hát lớn Hà Nội này được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện các trang thiết bị hiện đại như: hệ thống điều hòa trung tâm, kết nối internet không dây (Wi-Fi), cân điện tử, mini-bar, TV LCD, két sắt điện tử an toàn, nội thất nhập khẩu cao cấp.
Là một trong những nhà nghỉ giá rẻ gần nhà hát lớn Hà Nội có hệ thống phòng ốc tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với phong cách phục vụ chu đáo hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách một cảm giác ấm cúng dễ chịu như đang ở chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, nhà nghỉ ở Hà Nội gần nhà hát lớn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.


Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ hiện đại đầy đủ tiện nghi, nhà nghỉ ở Hà Nội gần nhà hát lớn này còn có phòng tắm rộng rãi thoải mái nhất. Bên cạnh đó nhà nghỉ còn có dịch vụ giặt là 24/24 phục vụ quý khách khi nghỉ dưỡng tại nhà nghỉ giá rẻ ở Hà Nội này.

Hệ thống phòng họp, hội thảo với sức chứa lên tới hàng trăm người phục vụ cho các đơn vị tổ chức các cuộc hội họp lớn.
Khi đặt phòng nhà nghỉ giá rẻ gần nhà hát lớn Hà Nội, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.
Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, chưa bao gồm hóa đơn đỏ VAT (nếu quý khách lấy hóa đơn đỏ để thanh toán cho công ty thì cộng thêm 10%, còn nếu không lấy hóa đơn đỏ thì giá phòng như bên trên mà không phải cộng thêm khoản phí nào khác).
Ăn sáng và lựa chọn
1) Phở ( gà, bò) tùy vào từng ngày do nhân viên khách sạn chuẩn bị ở khách sạn, cùng với một trong những loại nước hoa quả như: cam, chanh, đào, táo, cà phê.(đây là món ăn sáng ưa thích cho người Việt Nam.)
+ Hoa quả theo mùa
2) Bánh mỳ, trứng, Bơ, Mứt ( được lựa chọn nhiều bởi khách nước ngoài) cùng với một trong những loại nước hoa quả như: cam, chanh, đào, táo, cà phê
+ Hoa quả theo mùa

Xem nhiều khuyến mại của Nhà nghỉ ở Hà nội, khách sạn giá rẻ Hà nội tại: khachsangiarehanoi.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội