Nhà nghỉ ở Hà Nội sạch đẹp giá rẻ, giá phòng nghỉ giờ, qua đêm

Nhà nghỉ giá rẻ ở Hà Nội sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn có được chỗ nghỉ ngơi yên tĩnh, an ninh tốt , phòng sạch đẹp , thái độ phục vụ nhiệt tình và quan trọng là tiết kiệm được nhiều chi phí. 
Phòng ốc sự sạch sẽ gọn gàng với nhiều đồ dùng trong phòng nghỉ như: ga gối trắng tinh, nền nhà sạch bóng thơm tho tạo cho quý khách cảm giác dễ chịu khi bước vào phòng, tivi 32inch truyền hình cáp, tủ lạnh, tủ để đồ, điều hòa, quạt, bàn ghế, nước tắm nóng/lạnh... Tiện nghi vừa đủ, khá tương xứng với chất lượng 2 sao. Vị trí cũng rất đẹp. Nằm ở vị trí khu vực trung tâm, tiện đi lại và truy cập các điểm thăm quan,  vui chơi giải trí…Nhà nghỉ Kim Đồng 1 sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho tất cả khách hàng: đi chơi du lịch, đi học, công tác, đi khám chữa bệnh và nh khách ở xa lên Hà Nội muốn tìm chỗ nghỉ ngơi gần bến xe Giáp bát.

nhà nghỉ giá rẻ ở Hà Nội nhưng chất lượng phòng của chúng tôi thì khỏi phải bàn cãi, bên cạnh đó là chất lượng phục vụ nhiệt tình và hiểu được tâm lý khách hàng phù hợp với tất  cả các du khách thập phương cũng như du khách đang sống và làm việc tại TP Hà Nội.

Với sự nhiệt tình, chu đáo và mếm khách của nhân viên của nhà nghỉ Lemon và giá cả lại rất phải chăng. Phòng nghỉ giờ chỉ 150k/2h đầu, Phòng nghỉ qua đêm chỉ từ 300k/phòng,  phòng nghỉ cả ngày đêm (24h) là 350k Khách có thể đi chơi đêm về muộn mà không phải lo không có chỗ nghỉ ngơi, vì nhà nghỉ chúng tôi phục vụ 24/24 giờ. Nhà nghỉ ngay ở khu trung tâm của thủ đô Hà nội rất gần các điểm thăm quan và vui chơi giải trí, nơi mà ai đến Hà nội cũng muốn ghé qua để trãi nghiệm cuộc sống nơi đây như: phố cổ, chợ đêm, phố đi bộ, chợ đồng xuân, lăng Chủ tịch, Hoàng thành Thăng Long.... và là nhà nghỉ gầ, hồ Hoàn Kiếm

   Ở nhà nghỉ Lemon có các loại phòng là phòng đơn và phòng đôi đáp ứng cho các cặp đi du lịch muốn có phòng rộng rãi để nghỉ ngơi.

  Nếu các bạn muốn tìm nhà nghỉ sạch đẹp, giá rẻ tại khu phố cổ Hà nội thì hãy truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi để có tư vấn tốt nhất. Các bạn vừa tiết kiệm được chi phí, vừa thuận tiện, vui vẻ và được phục vụ chu đáo nhất có thể.

Nhà nghỉ - Khách sạn Lemon Hà Nội
Địa chỉ: 74 Yên Ninh, Quán Thánh, Hà Nội
Điện thoại: 0246 685 7474 - 0971252121
Chi tiết: khachsangiarehanoi.com/khach-san-lemon-ha-noi-khuyen-mai-25/






Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội