Nhà nghỉ gần khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội

Nhà nghỉ Gia Kim Hà Nội tọa lạc tại số  95 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những nhà nghỉ gần khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội, gần với hồ Tây. Nhà nghỉ giá rẻ Gia Kim Hà Nội chỉ cách khu vực trung tâm khu phố cổ, gần với các trung tâm mua sắm, nhà hàng, ngân hàng, các địa điểm vui chơi nổi tiếng tại thu đô Hà Nội vài phút đi xe, Nhà nghỉ gần khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội này từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng bình dân của nhiều du khách khi đến với thủ đô Hà Nội.
Nhà nghỉ gần khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội này vừa được khai trương vào đầu năm 2014 với quy mô 10 phòng nghỉ, không gian phòng được thiết kế theo phong cách Á Đồng mang lại không gian ấm áp và tươi trẻ. Bên cạnh đó thì xung quanh khách sạn là hệ thống các cửa hàng đồ thủ công mỹ nghiệ và các trung tâm mua sắm với hàng trăm loại mặt hàng phong phú và đa dạng.
Từ nhà nghỉ giá rẻ gần khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội này du khách có thể du ngoạn đến các điểm du lịch nằm trong lòng Hà Nội như: Hồ tây, Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Tượng Đài Vua Lý Thái Tổ, Phố Cổ Hà Nội, Chợ Đêm, Chợ Đồng Xuân, Bảo tàng và lăng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà Hát lớn Hà Nội, Nhà Thờ lớn Hà Nội, Nhà Hát Múa Rồi Nước Thăng Long. Đây là một trong những nhà nghỉ giá rẻ ở Hà Nội gần khách sạn Thắng Lợi có vị trí cực đẹp tiện lợi cho du khách khi tham quan các địa danh nổi tiếng tại thủ đô ngàn năm văn hiến.
Khi đặt phòng nhà nghỉ giá rẻ gần khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội du khách sẽ được nghỉ ngơi trong một không gian nhà nghỉ sang trọng và ấm cúng. Nhà nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như truyền hình cáp kỹ thuật số 130 kênh, TV LCD 32 inchs, tủ lạnh… giúp cho du khách có được sự tiện nghi tối đa khi chọn nhà nghỉ Gia Kim Hà Nội làm nơi dừng chân sau một hành trình du lịch hay là nơi nghỉ dưỡng của chuyến công tác. Bầu không khí ấm áp, thân thiện ở nhà nghỉ sẽ khiến du khách hài lòng và có cảm giác thoải mái như đang ở nhà mình.
Không gian thoáng đãng du khách có thể ngắm nhìn Hà Nội về đêm lung linh huyến ảo. Đặc biệt từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẽ đẹp kiêu xa của hồ tây. Nhà nghỉ hứa hẹn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng bình dân đối với mọi du khách khi đến du lịch tại Hà Nội.
Với chất lượng dịch vụ tốt và một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn nhà nghỉ Gia Kim Hà Nội sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái và tiện nghi nhất trong thời gian dừng chân tại Hà Nội.

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội