Nhà nghỉ gần khách sạn Pullman Hà Nội

Bạn có công việc tại khách sạn Pullman nhưng vì lý do nào đó nên không ở tại khách sạn này và muốn tìm chỗ ở gần đây để tiện cho công việc. Hôm nay chúng tôi gợi ý đến các bạn một trong những nhà nghỉ gần khách sạn Pullman Hà Nội, một trong những nhà nghỉ giá cả hợp lý được nhiều du khách lựa chọn làm địa điểm để nghỉ ngơi trong thời gian công tác tại Hà Nội.
Nằm tại Số 42 Ngõ 35, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội là một trong những nhà nghỉ gần khách sạn Pullman Hà Nội có vị trí địa lý thuận lợi, gần các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại lớn của thủ đô Hà Nội. Từ nhà nghỉ gần khách sạn Pullman Hà Nội nằm ở trung tâm Hà Nội bạn có thể dạo bước trên những con phố ngợp bóng cây xanh vô cùng lãn mạn trong tiết trời thu Hà Nội.
Các phòng của nhà nghỉ được thiết kế mang đậm nét cổ điển Á Đông với toàn bộ nhà nghỉ đều được lát sàn gỗ tạo nên không gian ấm áp cho du khách khi nghỉ dưỡng tại nhà nghỉ gần khách sạn Pullman Hà Nội. Tất cả các phòng của nhà nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy điều hòa, máy tính, internet, minibar, ban công. Khách có thể truy cập internet không dây và có dây tốc độ cao miễn phí tại phòng. TV LCD 32 inch được trang bị đầu đĩa DVD. Tất cả phòng có bàn và điện thoại liên lạc trực tiếp.
Bên cạnh đó phòng tắm của nhà nghỉ còn có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, máy sấy tóc và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Các tiện nghi bổ sung bao gồm dụng cụ pha cà phê/trà và bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo. Bên cạnh, khách sạn còn cung cấp dịch vụ dọn phòng hàng ngày và tiện nghi theo yêu cầu.
Với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình quý khách đến với nhà nghỉ Hoàng Gia Hà Nội sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Với phương châm luôn luôn cố gắng để phục vụ du khách một cách chu đáo nhất, Hoàng Gia Hà Nội từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy mà du khách thường xuyên lui tới để nghỉ ngơi mỗi khi có dịp đi công tác hay tham quan du lịch thủ đô Hà Nội.

Nhiều khuyến mại của Nhà nghỉ ở Hà Nội, Khách sạn giá rẻ ở Hà nội tại: khachsangiarehanoi.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội