Nhà nghỉ gần khách sạn Melia Hà Nội

Nhà nghỉ Apt Ez Holiday Hà Nội tọa lạc trên con phố Tống Duy Tân, con phố đẹp giữa lòng thủ đô Hà Nội. Nhà nghỉ Apt Ez Holiday Hà Nội luôn là một trong những địa chỉ được du khách thường xuyên lựa chọn khi đến tham quan Hà Nội hay những chuyến công tác dài ngày tại thủ đô. Là một nhà nghỉ gần khách sạn Melia Hà Nội không chỉ thu hút khách du lịch quốc tế mà mọi người con Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước đều muốn một lần đặt chân đến.
Nhà nghỉ gần khách sạn Melia Hà Nội sang trọng này được thiết kế theo phong cách cổ điển mang đậm nét văn hóa phương đông, với các tính năng với phong cách truyền thống Việt Nam cùng cơ sở vật chất hiện đại, và sự chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện của nhân viên, các dịch vụ du lịch đầy đủ, giá cả phải chăng chắc chắn sẽ là hài lòng du khách khi tới đây.
Nhà nghỉ sang trọng gần khách Melia Hà Nội này có tổng cộng 30 phòng đẹp và rộng rãi, các phòng có nhà nghỉ hạng sang này dều được trang bị đầy đủ tiện nghi máy lạnh, máy tính có kết nối internet trong phòng, bàn làm việc, tủ lạnh mini, và ban công trong phòng. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp.
Giữa phố thị hối hả, nhộn nhịp tìm được một không gian yên tĩnh để thưởng thức các món ăn ngon không phải dễ. Nhưng đến với Apt Ez Holiday, quý khách sẽ tìm thấy điều đó. Nhà hàng của khách sạn trong không gian của sự tĩnh lặng, thân thiện giúp cho bữa ăn của bạn thêm phần thú vị, lãng mạn và ý nghĩa hơn. Tại nhà hàng, bạn có thể thưởng thức các món ăn theo phong cách châu Âu, châu Á hay Việt Nam truyền thống.
Khi đặt phòng tại nhà nghỉ gần khách sạn Melia Hà Nội này du khách sẽ cảm thấy thực sự thoải mái bởi chất lượng phục vụ chu đáo và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên trẻ của nhà nghỉ. Với phong cách và thái độ phục vụ tới cả trình độ chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ, sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thiện, thư thái. Nhà nghỉ Apt Ez Holiday sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất của bạn trên mọi hành trình.

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội