Khách sạn hà nội gần hồ Giảng Võ

Khách sạn gần hồ Giảng Võ Hà Nội  hiện ra như viên ngọc pha lê giữa lòng thành phố với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Giá tốt hôm nay, chúng tôi mang tới dịch vụ nghỉ dưỡng tại một khách sạn giá rẻ ở Hà Nội gần hồ Giảng Võvới  phòng Superior 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người bao gồm buffet, giúp bạn tận hưởng thời gian vô cùng thư thái và thoải mái nhất khi đến với Hà Nội.
Khách sạn gần hồ Giảng Võ Hà Nội là một trong những khách sạn giá rẻ đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội.  Từ đây chỉ cần ít phút lái xe là quý khách có thể tham quan Hồ Gươm, Chùa Một Cột, Lăng Bác, Văn Miếu, Chợ Đêm, Viện Bảo tàng, Nhà thờ Đá và những làng nghề thủ công đặc sắc. Đặc biệt quý khách còn được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản miền Bắc mang đậm phong cách Hà Nội.
Blue 29 Giảng Võ là một trong những khách sạn ở Hà Nội gần hồ Giảng Võ với hệ thống phòng ốc được đầu tư và trang  bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ vòi tắm hoa sen, ti vi màn hình phẳng, điện thoại, wifi…
Khách sạn gần hồ Giảng Võ Hà Nội này có tổng cộng 18 phòng được thiết kế hiện đại, phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi với cách phối hợp màu sắc độc đáo. Khách sạn sang trọng với không gian ấm cúng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch sự, những dịch vụ và tiện nghi giải trí tại khách sạn sẽ đáp ứng được những mong chờ của Quý khách.
Khách sạn ở Hà Nội gần hồ Giảng Võ này không chỉ được trang bị những tiện nghi sang trọng mà còn đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất đến với mỗi du khách khi lưu trú tại khách sạn giá rẻ gần hồ Giảng Võ này.
Khách sạn Blue 29 gần hồ Giảng Võ này phục vụ cho nhu cầu cả cho du khách trong nước và du khách quốc tế, khách sạn còn trang bị cả dịch vụ đổi ngoại tệ tại quầy lễ tân 24 giờ và cả máy ATM ngay trong khuôn viên. Và bạn còn có thể tìm hiều và được cung cấp mọi thông tin về du lịch, vé máy bay, Viza, cho thuê xe máy, xe hơi… tại bàn bán tour.
Với lối kiến trúc của Khách sạn Blue 29 gần hồ Giảng Võ là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách ấn tượng sâu sắc nhất. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi dù với mục đích công tác hay du lịch.
Xem nhiều nhiều nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại hà nội ở website: khachsangiarehanoi.com

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội