Khách sạn 3 sao tại Hà Nội

Khách sạn Grand Hà Nội tọa lạc tại số 26 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, một trong 36 phố trong khu phố cổ Hà Nội có vị trí rất tiện để đến các địa danh và trung tâm mua sắm của thủ đô Hà Nội. Grand Hà Nội là một trong những khách sạn 3 sao đã và đang là điểm dừng chân của du khách thập phương ưa chuộng khi có dịp công tác hay đến thăm thủ đô xinh đẹp.
Từ khách sạn 3 sao Hà Nội này bạn có thể dễ dàng tham quan khám phá những địa danh, di tích lịch sử nổi tiếng của thủ đô như: Phủ Chủ Tịch, Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột…Không những thế, du khách tới đây còn có thể khám phá những nét văn hóa truyền thống và nếp sống thanh lịch không kém phần năng động của người dân thủ đô.
Grand Hà Nội là một trong những khách sạn 3 sao ở Hà Nội giá rẻ có hệ thống phòng ốc và trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng của khách sạn đều được đều lát sàn gỗ và có cửa sổ lớn nhìn ra phố mang lại cảm giảm sảng khoái, thoải mái khi quý khách ở nơi đây, Trong phòng có minibar, tủ lạnh và tiện nghi pha trà/cà phê. Két an toàn và tiện nghi ủi cũng được cung cấp…
Hệ thống phòng ốc hiện đại tiêu chuẩn khách sạn 3 sao mang lại cho du khách cảm giác ấm áp và thoải mái nhất sau những giờ tham quan và làm việc mệt mỏi
Khách sạn cung cấp những dịch hoàn hảo nhất tới quý khách như: dịch vụ phòng 24 giờ, thang máy, dịch vụ giặt là/giặt khô, nhà hàng… Bạn sẽ cảm thấy đầy thích thú và vui vẻ khi được nghỉ dưỡng tại một trong những khách sạn ở Hà Nội có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Phòng tắm sang trọng và đầy tiện nghi
Với hệ thống thang máy an toàn tiện lợi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách khi đến với kháchsạn 3 sao ở Hà Nội giá rẻ này. Khách sạn 3 sao Grand Hà Nội luôn tự hào là một trong những khách sạn mang lại sự hài lòng đến với du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.
Với mong muốn mang lại những dịch vụ cao cấp nhất tới khách hàng bằng việc cung cấp những tiện nghi hiện đại, khách sạn 3 sao Grand Hà Nội luôn cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoai mái và dễ chịu nhất có thể.
,

Comments

Popular posts from this blog

Nhà nghỉ gần đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nhà nghỉ gần đại học sư phạm Hà Nội

Nhà nghỉ gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội